Thu mua phế liệu 2024 -->

[gia]Khảo sát báo giá[/gia]
[diachi]Theo thực tế[/diachi]
[dientich]Trên cả nước[/dientich]
[tintuc]
Công ty TNHH Xuân Trường Gia chuyên thu mua phế liệu sắt, thép, đồng, nhôm, inox, niken, máy móc cơ khí, công nghiệp các loại..., dịch vụ Công ty hướng đến phục vụ khách hàng chuyên nghiệp trong và ngoài nước.

Phế liệu hay còn gọi là đồng nát hoặc ve chai là sản phẩm, vật liệu bị loại ra từ quá trình sản xuất hoặc tiêu dùng được thu hồi để tái chế, dùng làm nguyên liệu sản xuất theo khái niệm lĩnh vực khoa học pháp lý được viết trong Luật Bảo vệ Môi trường 2005 đã định nghĩa tại Điều 3 khoản 13.
Ve chai bắt nguồn từ cách đọc trại từ tiếng Trung tiếng Trung: 废柴 (phế sài, phế trại)/ Fèi chái của những người Hoa kiều lập nghiệp trên đất Chợ Lớn. Từ này có nghĩa tiếng Việt là "gỗ phế liệu" (gỗ/củi loại ra), tiếng Anh là "scrap wood".
Phế liệu và chất thải đều là những vật chất hữu hình được sinh ra trong quá trình sản xuất, sinh hoạt. Nhưng khác ở chỗ vật chất khi trở thành phế liệu thì có thể thu mua phế liệu để sử dụng mục đích khác hoặc tái chế sử dụng lại. Còn phế thải là vật chất không còn giá trị sử dụng nữa và có thể gây nguy hại cho con người và sức khỏe.

Theo nghiên cứu của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA hoặc USEPA), tái chế kim loại phế liệu khá có lợi cho môi trường. Sử dụng phế liệu tái chế thay cho quặng sắt nguyên chất có thể mang lại:[2]
Tiết kiệm 75% năng lượng
Tiết kiệm 90% các nguyên vật liệu (raw materials) được sử dụng
Giảm 86% ô nhiễm không khí
Giảm 40% việc sử dụng nước
Giảm 76% ô nhiễm nước
Giảm 97% chất thải mỏ quặng (mining wastes)
Mỗi tấn thép mới được làm từ thép phế liệu tiết kiệm:
1,115 kg quặng sắt (iron ore)
625 kg than (coal)
53 kg đá vôi (limestone)
Tiết kiệm năng lượng từ các kim loại khác bao gồm:
Nhôm (aluminium) tiết kiệm 95% năng lượng
Đồng (copper) tiết kiệm 85% năng lượng
Chì (lead) tiết kiệm 65% năng lượng
Kẽm (zinc) tiết kiệm 60% năng lượng
Sắt thép là những loại kim loại rất quan trọng trong công nghiệp, tỉ lệ chiếm khoảng 5% vỏ trái đất, hiện kim loại này đang có mặt trong tất cả lĩnh vực của đời sống và sản xuất.

Sắt thép đang chiếm tỷ trọng lớn nhất trong tất cả các hoạt động của con người, riêng sắt, thép phế liệu tái sử dụng rất phổ biến trong đời sống chúng ta. Nhất là các ngành gia công, ngành xây dựng công nghiệp chủ chốt như là: xây dựng công trình, ngành gia công nhà xưởng, ngành sản xuất, ngành gia công cơ khí, ngành chế tạo máy, chế tạo và gia công máy móc thiết bị… với mức độ phát triển cao thì sắt vụn đang được thải ra ngày một nhiều hơn.
Việc nước ta nhập khẩu tất cả các nguyên liệu thô từ thép của Trung Quốc lại có mức giá quá rẻ, tình hình giá nhập thép thô nguyên liệu chỉ gần bằng một nửa giá thép nguyên liệu của các thương hiệu lớn ở trong nước như Pomina, Hoa Sen, Hòa Phát, Việt Nam, Việt Nhật,... Với mức giá nhập nguyên liệu thô trên sàn giao dịch quặng kim loại thế giới quá thấp thì việc bán phế liệu lại càng khó khăn hơn. Thị trường sắt thép hôm nay không bình ổn, do đó giá phế liệu cũng giảm theo đã làm giới thương nhân thu mua sắt thép phế liệu khóc ròng và không ngừng lo lắng.
Trong nước, các công ty lớn thường xuyên sở hữu lượng phế liệu sắt thép lớn lại chưa tìm được đơn vị uy tín, có năng lực để tin tưởng giao phó và hợp tác lâu dài. Vì vậy việc thay đổi đối tác bán phế liệu liên tục làm cho khách hàng mất quyền lợi được đảm bảo trợ giá trong thời điểm giá phế liệu xuống thấp.

Đứng trước tình hình đó, trong số cơ sở thu mua phế liệu tồn tại trên cả nước nói chung và địa bàn TP Hồ Chí Minh nói riêng, chỉ còn khoảng trên dưới chục công ty lớn có khả năng thu mua sắt vụn phế liệu với cam kết pháp lý rõ ràng, có hồ sơ năng lực đầy đủ, mức giá thu mua ổn định, uy tín, có khả năng trợ giá cho các đại lý và khách hàng lớn thường xuyên tại mỗi tỉnh thành trên cả nước.
Là Đơn vị chuyên thu mua sắt thép phế liệu có uy tín trên cả nước nói riêng và vùng Đông Nam Á nói chung.
Chúng tôi cũng xin chia sẻ với khách hàng là hiện nay giá sắt thép phế liệu loại 1, 2, 3, giá phôi thép, quặng thép, thép nguyên liệu, giá đồng sắt vụn, giá ve chai…, cũng như tất cả loại khác đều giảm mạnh. Hàng sắt thép xây dựng cũng giảm hẳn, tuy nhiên Công ty TNHH Xuân Trường Gia vẫn giữ mức thu mua ổn định, cùng với khách hàng vượt qua thời kì lạm phát khó khăn này.
Quy trình thu mua Giảm thiểu khâu trung gian, thực hiện mua bán trực tiếp, nên việc thu mua thanh lý với thời gian nhanh và gọn nhất. Mong muốn được ký hợp đồng lâu dài với quý khách để trực tiếp thu mua và bao tiêu nguồn hàng.

Trải qua hơn 15 năm hoạt động mua bán thanh lý phế liệu, máy móc, đồng, nhôm, sắt thép, hàng tồn kho, xe ô tô cũ...
Công ty TNHH Xuân Trường Gia không ngừng lỗ lực phấn đấu lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay, không thể không cảm ơn sự tín nhiệm của quý khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm với nhiều mối quan hệ lớn với các tập đoàn tái chế sản xuất trong nước như thép Việt Nhật, Hòa Phát, thép Pomina, thép Việt Đức, thép Việt Ý, thép Việt Úc..., cùng kinh nghiệm điều tra giá phế liệu sắt trên toàn cầu nhanh chóng, vì vậy việc chúng tôi có thể giữ mức giá thu mua ổn định cũng là chuyện đương nhiên.
- Nói riêng về sắt thép phế liệu đã bao gồm nhiều loại như: sắt đặc, sắt cây, dây thép sắt, sắt công trình, sắt tiện, bột sắt, sắt mài, sắt gọt, bazo sắt,... Hàng tồn kho, hàng quá date, hàng lỗi, hàng thải trong quá trình gia công cơ khí, thép hình: U; I; H; V; xà gồ, thép cuộn,...
- Bàn ghế, phế liệu đồng nhôm các loại, máy khâu công nghiệp cũ,
- Máy móc cũ: Máy cơ khí, máy công nghiệp, dây chuyền sản xuất, máy may, máy in, máy khuôn, máy dập, máy khuôn mẫu, máy mài, máy khoan,...
- Nhà xưởng, dọn nhà xưởng cháy, cửa sắt cũ, két sắt, thép hộp, sắt hộp hoa sen, phụ kiện chuyển máy khoan thành máy cắt, máy mài, sắt thép tồn kho,...
- Các loại xe cũ: xe máy, xe múc, xe ô tô, xe đào, xe ben, xe xích, xe đào,...
- Thép làm khuôn, khung bàn sắt, máy mài sắt, hàng sắt, thép hình, khuôn dập kim loại, cổng sắt..
- Nhận kí hợp đồng bao tiêu số lượng lớn không giới hạn.

Khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi sẽ được cung cấp ngay các thông tin về giá và các thông tin thị trường nội tại.
Mức hoa hồng cho người giới thiệu rất cao khi hợp tác giới thiệu thực hiện hợp đồng mua bán thanh lý với Công ty TNHH Xuân Trường Gia.
Chỉ một đầu mối tiếp nhận và xử lý thông tin là: (Hotline: 0972.908.368)
Phế liệu sắt thép là nguồn hàng chính và phổ biến tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu, từ mọi công trình xây dựng, cửa hàng sắt thép, nhà dân rồi đến những công ty, các doanh nghiệp cơ khí, kho bãi, xưởng tàu, khu chế xuất, khu công nghiệp,…
Hàng năm Công ty của chúng tôi thu mua 1/2 sản lượng hàng phế liệu sắt của thị trường trên cả nước trong đó nhiều nhất là các tình phía Nam.
Một số khách hàng muốn mua bán sắt phế liệu nhập khẩu, đường ray sắt phế liệu, thanh lý sắt thép xây dựng, nhưng là nguồn nguyên liệu nhập khẩu mà không biết, chưa hiểu quy trình làm thủ tục hải quan, thủ tục mua bán sắt thép nhập khẩu nên rất khó khăn khâu thủ tục.

Quy trình mua bán thanh lý và thanh toán của chúng tôi:
Để tạo được lòng tin và uy tín cũng như sự ưu ái của khách hàng và trở thành đối tác thường xuyên, trong đó rất nhiều doanh nghiệp, công ty, nhà xưởng lớn nhỏ trên cả nước. Quy trình mua bán sắt vụn phế liệu của công ty Công ty TNHH Xuân Trường Gia của chúng tôi như sau:
Bước 1: Tiếp nhận và xử lý thông tin, cử cán bộ trực tiếp xuống tận nơi để xem hàng và đưa ra phương thức mua bán thuận tiện, nhanh gọn nhất.
Bước 2: Đàm phán giá, thỏa thuận hình thức thu mua, ngày giờ lấy hàng, cách thức cân đo đong đếm và tiến hành kí hợp đồng.
Bước 3: Giao nhận hàng và thanh toán.
Chúng tôi chịu mọi chi phí phát sinh trong quá trình cắt, tháo dỡ, dọn dẹp trả lại mặt bằng.

Liên hệ trực tiếp: 0972 908 368 (24/7)

Chúng tôi cam kết luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng phấn đấu để mang đến sự thành công, thịnh vượng cho Quý Khách hàng !



[/tintuc]