Thu mua Đồng phế liệu 2024 -->

[gia]Khảo sát báo giá[/gia]
[diachi]Đồng phế liệu[/diachi]
[dientich]Theo loại[/dientich]
[tintuc]
Công ty TNHH Xuân Trường Gia tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thu mua thanh lý các loại phế liệu, đồng, nhôm, máy móc, mô tơ, công trình giá cao xuyên suốt trong nhiều năm qua. Chúng tôi nhận thu mua tận nhà máy, phân xưởng, bến bãi,… địa bàn hoạt động trên tất cả trong và ngoài nước.

Cùng tìm hiểu về Đồng: Đồng, tiếng Anh là Copper, là nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn nguyên tố có ký hiệu là Cu, có số hiệu nguyên tử bằng 29. Đồng là kim loại dẻo có độ dẫn điện và dẫn nhiệt cao. Đồng nguyên chất mềm và dễ uốn; bề mặt đồng tươi có màu cam đỏ. Nó được sử dụng làm chất dẫn nhiệt và điện, vật liệu xây dựng, và thành phần của các hợp kim của nhiều kim loại khác nhau.
Đồng là một trong số ít các kim loại xuất hiện trong tự nhiên ở dạng kim loại có thể sử dụng trực tiếp thay vì khai thác từ quặng. Do đó, nó được con người sử dụng từ rất sớm khoảng 8000 TCN. Nó là kim loại đầu tiên được nung chảy từ quặng của nó vào khoảng 5000 TCN, kim loại đầu tiên được đúc thành khối vào khoảng 4000 TCN và kim loại đầu tiên được tạo thành hợp kim với các loại khác, là thiếc để tạo ra đồng điếu vào khoảng 3500 TCN.Là loại kim loại không thể thiếu trong đời sống cũng như trong sản xuất công nghiệp, chúng mang lại rất nhiều lợi ích cho con người, ứng dụng trong cuộc sống như; chế tạo máy móc, các phương tiện giao thông, máy bay, tên lửa, dây điện, dụng cụ gia đình,… với độ bền rất cao.
Đồng phế liệu là nguyên liệu quan trọng hiện nay, chúng được sử dụng để tái chế giúp tiết kiệm chi phí và bảo vệ môi trường đồng trong tự nhiên. Với rất nhiều lợi ích nên thị trường thu mua đồng phế liệu năm 2023 cũng sôi động không kém, giá thu mua luôn cao hơn so với một số loại phế liệu khác như sắt, hợp kim, nhựa,...
Bảng giá đồng phế liệu tham khảo;

Quý khách hàng có nhu cầu bán thanh lý đồng phế liệu thì điều đầu tiên Quý khách hàng quan tâm đó là giá cả và đối tác thu mua. Vì vậy đến với Công ty TNHH Xuân Trường Gia là đơn vị thu mua đồng phế liệu tốt nhất thị trường hiện nay, với giá thu mua cao, dịch vụ chuyên nghiệp, thanh toán nhanh gọn,…
Tham khảo chất lượng của đồng phế liệu; Phân loại đồng có trạng thái và chất lượng khác nhau; như đồng loại 1 có mức giá cao nhất, sau đó đến loại 2, loại 3,… Chất lượng càng kém, giá càng thấp, do vậy giá thu mua đồng phế liệu cao hay thấp còn phụ thuộc chất lượng từng loại đồng. Đây cũng là yếu tố chủ yếu tác động đến giá đồng thu mua, thông thường các đơn vị thu mua khác nhau thường đưa ra mức giá khác nhau, tuy nhiên với những đơn vị thu mua phế liệu uy tín như Công ty TNHH Xuân Trường Gia thường có mức giá cao và ổn định khi niêm yết công khai.
Nhu cầu của thị trường; Cầu của thị trường tăng cao mà nguồn cung không đủ đáp ứng thì tất nhiên giá đồng phế liệu sẽ cao và ngược lại, đó là quy luật chung của thị trường đối với tất cả các loại mặt hàng không riêng gì đồng phế liệu.
Số lượng và khoảng cách thu mua; Khoảng cách địa lý tác động trực tiếp đến yếu tố này, cũng ảnh hưởng không nhỏ đến giá thu mua, do chi phí vận chuyển và nhân công bốc dỡ, tất nhiên Quý khách hàng bán với số lượng lớn, chất lượng tốt và gần địa điểm thu mua thì mức giá phần nào cũng cao hơn so với bán số lượng ít mà lại ở rất xa điểm thu mua.
Có rất nhiều yếu tố tác động đến giá đồng phế liệu hôm nay; Các đơn vị thu mua phế liệu trên thị trường không phải là hiếm. Tuy nhiên để bán được đồng phế liệu với giá cao, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình thì lại là vấn đề khác. Hiện nay Công ty TNHH Xuân Trường Gia là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thu mua phế liệu, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Công ty đã trở thành đơn vị đi đầu thu mua phế liệu khắp trong và ngoài nước, được khách hàng tin yêu và đánh giá rất cao, như:
Giá thu mua đồng phế liệu luôn ở mức cao nhất so với nhiều đơn vị khác trên thị trường.
Có chính sách ưu đãi cho các đối tác, khách hàng thân thiết lâu năm, bán với số lượng lớn.
Quy trình thu mua chuyên nghiệp, nhanh chóng và linh hoạt.
Có đầy đủ tư cách pháp nhân, đủ năng lực để thu mua phế liệu từ các công trình, nhà xưởng, công ty bán thanh lý với quy mô lớn.
Chuyên thu mua với số lượng lớn tại bất cứ thời điểm, thời gian nào kể cả vào những ngày nghỉ lễ tết.
Phương thức thanh toán nhanh gọn, linh hoạt và minh bạch.
Có chính sách hỗ trợ hấp dẫn cho các đại lý, hoa hồng cao cho người giới thiệu.
Các loại đồng phế liệu Công ty TNHH Xuân Trường Gia nhận thu mua:
Đồng thanh, đồng đà, đồng cứng, đồng xây dựng, đồng nguyên chất.
Khuôn giày phế liệu, khuôn đồng.
Đồng đà, đồng thỏi, đồng tấm cắt lẻ, đồng đúc,…. dùng trong ngành xây dựng với nhiều kích thước khác nhau.
Đồng định hình, đồng hệ, đồng vàng, đồng tấm, tủ bếp đồng kính…
Dây điện đồng các loại, dây đồng uốn cây, dây đồng bonsai, dây đồng cadivi, dây đồng A16, dây đồng lõi thép,…
Đồng máy, đồng dẻo, phôi đồng, đồng thanh,…
Bột đồng, mạt đồng, vụn đồng,…
Đồng khối, đồng định hình, đồng tròn đặc, đồng tấm hợp kim, đồng cuộn,….
+ Lợi ích của tái chế
Theo nghiên cứu của Cơ quan Bảo vệ Môi trường Mỹ (EPA hoặc USEPA), tái chế kim loại phế liệu khá có lợi cho môi trường. Sử dụng phế liệu tái chế thay cho quặng sắt nguyên chất có thể mang lại:
Tiết kiệm 75% năng lượng
Tiết kiệm 90% các nguyên vật liệu (raw materials) được sử dụng
Giảm 86% ô nhiễm không khí
Giảm 40% việc sử dụng nước
Giảm 76% ô nhiễm nước
Giảm 97% chất thải mỏ quặng (mining wastes)
Mỗi tấn thép mới được làm từ thép phế liệu tiết kiệm:
1,115 kg quặng sắt (iron ore)
625 kg than (coal)
53 kg đá vôi (limestone)
Tiết kiệm năng lượng từ các kim loại khác bao gồm:
Nhôm (aluminium) tiết kiệm 95% năng lượng
Đồng (copper) tiết kiệm 85% năng lượng
Chì (lead) tiết kiệm 65% năng lượng
Kẽm (zinc) tiết kiệm 60% năng lượng

Hãy liên hệ cho chúng tôi;
Hotline liên hệ trực tiếp: 0972 908 368 (24/7)

Chúng tôi cam kết luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng phấn đấu để mang đến sự thành công, thịnh vượng cho Quý Khách hàng !


[/tintuc]