Thu mua các loại Chì phế liệu -->

[gia]Khảo sát báo giá[/gia]
[diachi]Chì phế liệu[/diachi]
[dientich]Theo chất lượng[/dientich]
[tintuc]
Công ty TNHH Xuân Trường Gia tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thu mua các loại phế liệu, quạt điện, moter, máy móc, đồng, nhôm, inox, chì, sắt thép cũ hư hỏng giá cao xuyên suốt trong nhiều năm. Chúng tôi nhận thu mua tận nhà máy, kho xưởng, công ty, công trình, trên tất cả trong và ngoài nước.

Chì là gì ? Chì là một nguyên tố hóa học trong bảng tuần hoàn hóa học viết tắt là Pb (Latin: Plumbum) và có số nguyên tử là 82. Chì có hóa trị phổ biến là II, có khi là IV. Chì là một kim loại mềm, nặng, độc hại và có thể tạo hình. Chì có màu trắng xanh khi mới cắt nhưng bắt đầu xỉn màu thành xám khi tiếp xúc với không khí. Chì dùng trong xây dựng, pin sạc, đạn, và là một phần của nhiều hợp kim. Chì có số nguyên tố cao nhất trong các nguyên tố bền.
Bảng giá tham khảo:

Khi tiếp xúc ở một mức độ nhất định, chì là chất độc đối với động vật cũng như con người. Nó gây tổn thương cho hệ thần kinh và gây ra rối loạn não. Tiếp xúc ở mức cao cũng gây ra rối loạn máu ở động vật. Giống với thủy ngân, chì là chất độc thần kinh tích tụ trong mô mềm và trong xương. Nhiễm độc chì đã được ghi nhận từ thời La Mã cổ đại, Hy Lạp cổ đại, và Trung Quốc cổ đại.

Ngộ độc chì là gì? Ngộ độc chì là một dạng nhiễm độc kim loại, do người bệnh bị phơi nhiễm với chì qua các nguồn trong lao động và môi trường. Ở giai đoạn bệnh mới phát, bệnh nhân sẽ có một số triệu chứng như nhức đầu, bứt rứt, giảm sự tập trung, khó ngủ kéo dài, buồn nôn xảy ra vào ban đêm hoặc sáng sớm. Một số triệu chứng khác cũng có thể xảy ra như tiêu chảy, táo bón, đau cơ, giảm ham muốn. Ở giai đoạn nhiễm độc, các triệu chứng sẽ trở nên cấp tính và nặng hơn.

Nhiễm độc chì có 2 loại nhiễm độc chì hữu cơ và nhiễm độc chì vô cơ. Nhiễm độc chì hữu cơ thường do tiếp xúc với xăng dầu pha chì. Nhiễm độc chì vô cơ khá phổ biến, thường gặp trong sản xuất cũng như trong đời sống hằng ngày.

Phế liệu chì hiện nay có hai loại phổ biến là phế liệu chì dạng cục và dạng dẻo; Dạng cục luôn được thu mua với giá tốt hơn so với loại dẻo. Hãy truy cập website của Công ty TNHH Xuân Trường Gia thường xuyên hoặc liên hệ qua số điện thoại để tham khảo các thông tin thiết thực trong đời sống.
- Quý khách hàng có nhu cầu bán thanh lý hãy trực tiếp gọi cho chúng tôi để được báo giá thu mua các loại chì chính xác nhất. 
- Tuỳ vào chất lượng và số lượng phế liệu chì kem, thiếc kem, solder paster, chì hàn khác nhau mà chúng được định giá bán thanh lý phù hợp nhất.
Hãy liên hệ cho chúng tôi;
Hotline: 0972 908 368 (24/7)

Chúng tôi cam kết luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng phấn đấu để mang đến sự thành công, thịnh vượng cho Quý Khách hàng !





[/tintuc]