Bảng giá inox phế liệu năm 2024 -->

[gia]Xem trực tiếp bài[/gia]
[diachi]Inox phế liệu[/diachi]
[dientich]Theo chất lượng[/dientich]
[tintuc]
Công ty TNHH Xuân Trường Gia tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thu mua thanh lý các loại phế liệu như; Đồng, Nhôm, inox, máy móc, mô tơ, Sắt thép công trình giá cao xuyên suốt trong nhiều năm qua. Chúng tôi nhận thu mua tận nhà máy, phân xưởng, bến bãi,… địa bàn hoạt động trên tất cả trong và ngoài nước.
Cùng tìm hiểu Inox thực chất là gì;
Trong lĩnh vực luyện kim, thép không rỉ còn gọi là thép inox hay inox (phát âm tiếng Việt như là i-nốc) bắt nguồn trong tiếng Pháp inoxydable (inoxidizable) là một hợp kim thép, có hàm lượng crom tối thiểu 10,5% theo khối lượng và tối đa 1,2% carbon theo khối lượng.
Thép không gỉ nổi bật nhất là khả năng chống ăn mòn, tăng lên khi tăng hàm lượng crôm. Bổ sung molypden làm tăng khả năng chống ăn mòn trong việc giảm acid và chống lại sự tấn công rỗ trong dung dịch chloride. Do đó, có rất nhiều loại thép không gỉ với hàm lượng crôm và molypden khác nhau để phù hợp với môi trường mà hợp kim phải chịu đựng. Khả năng chống ăn mòn và nhuộm màu của thép không gỉ, bảo trì thấp và độ bóng quen thuộc làm cho nó trở thành vật liệu lý tưởng cho nhiều ứng dụng đòi hỏi cả cường độ của thép và chống ăn mòn.
Thép không gỉ được cuộn thành tấm, tấm, thanh, dây và ống được sử dụng trong: dụng cụ nấu ăn, dao kéo, dụng cụ phẫu thuật, dụng cụ chính; vật liệu xây dựng trong các tòa nhà lớn, như Tòa nhà Chrysler; thiết bị công nghiệp (ví dụ, trong các nhà máy giấy, nhà máy hóa chất, xử lý nước); và bể chứa và tàu chở dầu cho hóa chất và thực phẩm (ví dụ, tàu chở hóa chất và tàu chở dầu). Khả năng chống ăn mòn của thép không gỉ, dễ dàng làm sạch và khử trùng bằng hơi nước và không cần lớp phủ bề mặt cũng có ảnh hương đến mức độ phổ biến trong ứng dụng nó trong nhà bếp thương mại và nhà máy chế biến thực phẩm.
Tìm đơn vị chuyên thu mua thanh lý inox phế liệu;
Các đơn vị thu mua phế liệu inox trên thị trường không phải là hiếm. Tuy nhiên, để bán được inox phế liệu với giá cao, dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp, chu đáo, nhiệt tình thì lại là vấn đề khác. Hiện nay Công ty TNHH Xuân Trường Gia là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thu mua phế liệu, với kinh nghiệm nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực này, Công ty đã trở thành đơn vị đi đầu thu mua phế liệu khắp trong và ngoài nước, được khách hàng tin yêu và đánh giá rất cao, như:
Quý khách hàng có nhu cầu bán thanh lý inox phế liệu inox thường điều đầu tiên quan tâm đó là giá cả và đối tác thu mua. Vì vậy, hãy đến với Công ty TNHH Xuân Trường Gia, là một trong những đơn vị thu mua inox phế liệu tốt nhất thị trường hiện nay, với giá thu mua cao, dịch vụ chuyên nghiệp, uy tín, thanh toán nhanh gọn,… Quý khách hàng có thể tham khảo bảng giá thu mua của Công ty như sau:

Hiện nay Công ty TNHH Xuân Trường Gia là đơn vị uy tín hàng đầu tại Việt Nam trong lĩnh vực thu mua phế liệu inox, với kinh nghiệm 15 năm hoạt động trong lĩnh vực thu mua hàng thanh lý, Công ty đã trở thành đơn vị đi đầu thu mua các loại phế liệu khắp trong và ngoài nước, được khách hàng tin yêu và đánh giá rất cao, như:
+ Giá thu mua đồng phế liệu luôn ở mức cao nhất so với nhiều đơn vị khác trên thị trường.
+ Có chính sách ưu đãi cho các đối tác, khách hàng thân thiết lâu năm, bán với số lượng lớn.
+ Quy trình thu mua chuyên nghiệp, nhanh chóng và linh hoạt.
+ Có pháp nhận, đủ năng lực để thu mua phế liệu từ các công trình, nhà xưởng, công ty bán thanh lý với quy mô lớn.
+ Chuyên thu mua với số lượng lớn tại bất cứ thời điểm, thời gian nào kể cả vào những ngày nghỉ lễ tết.
+ Phương thức thanh toán nhanh gọn, linh hoạt và minh bạch.
+ Có chính sách hỗ trợ hấp dẫn cho các đại lý, hoa hồng cao cho người giới thiệu.

Ngoài ra các loại phế liệu Công ty TNHH Xuân Trường Gia nhận thu mua:
+ Đồng thanh, đồng đà, đồng cứng, đồng xây dựng, đồng nguyên chất.
+ Khuôn giày phế liệu, khuôn đồng.
+ Đồng đà, đồng thỏi, đồng tấm cắt lẻ, đồng đúc,…. dùng trong ngành xây dựng với nhiều kích thước khác nhau.
+ Đồng định hình, đồng hệ, đồng vàng, đồng tấm, tủ bếp đồng kính…
+ Dây điện đồng các loại, dây đồng uốn cây, dây đồng bonsai, dây đồng cadivi, dây đồng A16, dây đồng lõi thép,…
+ Đồng máy, đồng dẻo, phôi đồng, đồng thanh,…
+ Bột đồng, mạt đồng, vụn đồng,…
+ Đồng khối, đồng định hình, đồng tròn đặc, đồng tấm hợp kim, đồng cuộn,….

Hãy liên hệ cho chúng tôi;
Hotline liên hệ trực tiếp: 0972 908 368 (24/7)

Chúng tôi cam kết luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng phấn đấu để mang đến sự thành công, thịnh vượng cho Quý Khách hàng !

[/tintuc]