Thu mua thanh lý sắt thép phế liệu -->

[gia]Khảo sát báo giá[/gia]
[diachi]Sắt thép phế liệu[/diachi]
[dientich]Theo chất lượng[/dientich]
[tintuc]
Công ty TNHH Xuân Trường Gia Chuyên thu mua phế liệu sắt, thép, đồng, nhôm, inox, niken, máy móc công nghiệp..., dịch vụ mà Công ty hướng đến phục vụ khách hàng chuyên nghiệp tất cả trong và ngoài nước. 
Sắt thép là những loại kim loại rất quan trọng trong công nghiệp, tỉ lệ chiếm khoảng 5% vỏ trái đất, hiện kim loại này đang có mặt trong tất cả lĩnh vực của đời sống và sản xuất.
Sắt thép đang chiếm tỷ trọng lớn nhất trong tất cả các hoạt động của con người, riêng sắt, thép phế liệu tái sử dụng rất phổ biến trong đời sống chúng ta. Nhất là trong các ngành gia công, ngành xây dựng công nghiệp chủ chốt như là: xây dựng công trình, ngành gia công nhà xưởng, ngành sản xuất, ngành gia công cơ khí, ngành chế tạo máy, chế tạo và gia công máy móc thiết bị… với mức độ phát triển cao thì sắt vụn đang được thải ra ngày một nhiều hơn.

Việc nước ta nhập khẩu tất cả các nguyên liệu thô từ thép của Trung Quốc lại có mức giá quá rẻ, tình hình giá nhập thép thô nguyên liệu chỉ gần bằng một nửa giá thép nguyên liệu của các thương hiệu lớn ở trong nước như Pomina, Hoa Sen, Hòa Phát, Việt Nam, Việt Nhật,... Với mức giá nhập nguyên liệu thô trên sàn giao dịch quặng kim loại thế giới quá thấp thì việc bán phế liệu lại càng khó khăn hơn. Thị trường sắt thép hôm nay không bình ổn, do đó giá phế liệu cũng giảm theo đã làm giới thương nhân thu mua sắt thép phế liệu khóc ròng và không ngừng lo lắng.
Trong nước, các công ty lớn thường xuyên sở hữu lượng phế liệu sắt thép lớn lại chưa tìm được đơn vị uy tín, có năng lực để tin tưởng giao phó và hợp tác lâu dài. Vì vậy việc thay đổi đối tác bán phế liệu liên tục làm cho khách hàng mất quyền lợi được đảm bảo trợ giá trong thời điểm giá phế liệu xuống thấp.
Đứng trước tình hình đó, trong số hàng ngàn cơ sở thu mua phế liệu tồn tại trên cả nước nói chung và địa bàn TP Hồ Chí Minh nói riêng, chỉ còn khoảng trên dưới chục công ty lớn có khả năng thu mua sắt vụn phế liệu với cam kết pháp lý rõ ràng, có hồ sơ năng lực đầy đủ, mức giá ổn định, thu mua uy tín, có khả năng trợ giá cho các đại lý và khách hàng lớn thường xuyên tại mỗi tỉnh thành trên cả nước.

Là Công ty thu mua sắt thép có uy tín trên cả nước nói riêng và vùng Đông Nam Á nói chung. 
Chúng tôi cũng xin chia sẻ với khách hàng rằng hiện nay giá sắt thép phế liệu hôm nay loại 1, 2, 3, giá sắt phế liệu bao nhiêu tiền một ký, giá sắt phế liệu mới nhất ngày hôm nay.giá phôi thép, quặng thép, thép nguyên liệu, giá đồng sắt vụn, giá ve chai… cũng như tất cả loại khác đều giảm mạnh. Hàng sắt thép xây dựng cũng giảm hẳn. Nhưng Nhà máy thu mua sắt thép Công ty TNHH Xuân Trường Gia vẫn giữ mức thu mua như cũ để cùng khách hàng vượt qua thời kì khó khăn này.
Giảm thiểu khâu trung gian, thực hiện mua bán trực tiếp, nên việc thu mua thanh lý với thời gian nhanh và ngắn nhất. Mong muốn được ký hợp đồng lâu dài với quý khách để trực tiếp thu mua và bao tiêu nguồn hàng. 
Trải qua hơn 15 năm hoạt động mua bán thanh lý phế liệu, máy móc, đồng, nhôm, sắt thép, hàng tồn kho, xe ô tô cũ...
Công ty TNHH Xuân Trường Gia không ngừng lỗ lực phấn đấu lớn mạnh và phát triển như ngày hôm nay không thể không cảm ơn sự tín nhiệm của khách hàng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi.
Cùng với việc dịch bệnh Corona (hay còn gọi là virus covid-19) bùng phát đầu năm 2020 đã dẫn tới ảnh hưởng rất nhiều tới giá sắt thép phế liệu toàn cầu. Cửa khẩu được xiết chặt và ngưng xuất nhập khẩu đã làm cho tình hình càng tệ hơn. 

Với kinh nghiệm hoạt động lâu năm với nhiều mối quan hệ lớn với các tập đoàn tái chế sản xuất trong nước như thép Việt Nhật, Hòa Phát, thép Pomina, thép Việt Đức, thép Việt Ý, thép Việt Úc..., cùng kinh nghiệm đoán biết giá phế liệu sắt trên thị trường nhanh chóng thì việc chúng tôi có thể giữ giá phế liệu sắt vụn như đầu năm ổn định cũng là chuyện đương nhiên.
- Nói riêng về sắt thép phế liệu đã bao gồm nhiều loại như: sắt đặc, sắt cây, dây thép sắt, sắt công trình, sắt tiện, bột sắt, sắt mài, sắt gọt, bazo sắt,... Hàng tồn kho, hàng quá date, hàng lỗi, hàng thải trong quá trình gia công cơ khí, thép hình: U; I; H; V; xà gồ, thép cuộn,...
- Bàn ghế, phế liệu đồng nhôm các loại, máy khâu công nghiệp cũ, 
- Máy móc cũ: Máy cơ khí, máy công nghiệp, dây chuyền sản xuất, máy may, máy in, máy khuôn, máy dập, máy khuôn mẫu, máy mài, máy khoan,...
- Nhà xưởng, dọn nhà xưởng cháy, cửa sắt cũ, két sắt, thép hộp, sắt hộp hoa sen, phụ kiện chuyển máy khoan thành máy cắt, máy mài, sắt thép tồn kho,...
- Các loại xe cũ: xe máy, xe múc, xe ô tô, xe đào, xe ben, xe xích, xe đào,...
- Thép làm khuôn, khung bàn sắt, máy mài sắt, hàng sắt, thép hình, khuôn dập kim loại, cổng sắt..
- Nhận kí hợp đồng bao tiêu số lượng lớn không giới hạn.
Khách hàng có nhu cầu liên hệ với chúng tôi sẽ được cung cấp ngay các thông tin về giá và các thông tin thị trường nội tại.
Mức hoa hồng cho người giới thiệu cao khi hợp tác mua bán thanh lý sắt vụn phế liệu với Công ty TNHH Xuân Trường Gia, mức chiết khấu để quý khách hàng có thể tham khảo:

Chỉ một đầu mối tiếp nhận và xử lý thông tin là: (Hotline: 0972.908.368)
Phế liệu sắt thép là nguồn hàng chính và phổ biến tại Việt Nam cũng như trên toàn cầu, từ mọi công trình xây dựng, cửa hàng sắt thép, nhà dân rồi đến những công ty, các doanh nghiệp cơ khí, kho bãi, xưởng tàu, khu chế xuất, khu công nghiệp,…
Hàng năm công ty của chúng tôi thu mua 1/2 sản lượng hàng phế liệu sắt của thị trường TP Hồ Chí Minh, Bình Dương, Đồng Nai và Hà Nội trong đó các tình phía Nam là cao nhất.
Một số khách hàng muốn mua bán sắt phế liệu nhập khẩu, đường ray sắt phế liệu, thanh lý sắt thép xây dựng, nhưng là nguồn nguyên liệu nhập khẩu mà không biết, chưa hiểu quy trình làm thủ tục hải quan, thủ tục mua bán sắt thép nhập khẩu nên rất khó khăn khâu thủ tục.

Quy trình mua bán thanh lý và thanh toán của chúng tôi:
Để lấy được lòng tin và tạo được uy tín cũng như sự ưu ái của khách hàng và trở thành đối tác lâu dài của rất nhiều xí nghiệp, công ty, nhà xưởng lớn nhỏ trên cả nước. Công ty Công ty TNHH Xuân Trường Gia phải luôn hoạt động theo một quy trình khuôn mẫu nhất định. Mục đích duy nhất là hướng tới phục vụ khách hàng, đem tới cho khách hàng những trải nghiệm an tâm, nhanh gọn và tiện ích nhất. Quy trình mua bán sắt vụn phế liệu của công ty Công ty TNHH Xuân Trường Gia của chúng tôi như sau:
Bước 1: Tiếp nhận và xử lý thông tin, cử cán bộ trực tiếp xuống tận nơi để xem hàng và đưa ra phương thức mua bán thuận tiện, nhanh gọn nhất.
Bước 2: Thống nhất giá cả, thỏa thuận hình thức thu mua, ngày giờ lấy hàng, cách thức cân đo đong đếm và tiến hành kí hợp đồng.
Bước 3: Giao nhận hàng và thanh toán.
Chúng tôi chịu mọi chi phí phát sinh trong quá trình cắt dọn, tháo lắp để vận chuyển.

Liên hệ trực tiếp: 0972 908 368 (24/7)

Chúng tôi cam kết luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng phấn đấu để mang đến sự thành công, thịnh vượng cho Quý Khách hàng !
[/tintuc]