Thu mua thanh lý phế liệu thiếc -->

[gia]Khảo sát báo giá[/gia]
[diachi]Thiếc phế liệu[/diachi]
[dientich]Theo chất lượng[/dientich]
[tintuc]
Công ty TNHH Xuân Trường Gia chuyên thu mua thanh lý phế liệu thiếc các loại với số lượng lớn, nhằm đạt mục tiêu cung cấp đủ các đơn hàng dịch vụ chuyên tái chế kim loại này, đặc biệt là thiếc tái chế. 
Cùng nhau tham khảo bài viết tìm hiểu về thiếc, giá thu mua, quy trình thu mua, phân loại thiếc để chúng ta có thể hiểu hơn về thiếc đối với môi trường.

Thiếc là gì?
“Thiếc là một nguyên tố hóa học trong Bảng tuần hoàn các nguyên tố hóa học của Mendeleev, có ký hiệu là Sn và số nguyên tử là 50. Thiếc có màu ánh bạc, nhiệt độ nóng chảy thấp (232 °C), rất khó bị oxy hóa, ở nhiệt độ môi trường thiếc chống được sự ăn mòn và người ta cũng tìm thấy chúng có mặt ở rất nhiều hợp kim. Nhờ đặc tính chống ăn mòn, người ta cũng thường tráng hay mạ lên các kim loại dễ bị oxy hóa nhằm bảo vệ chúng như một lớp sơn phủ bề mặt, như trong các tấm sắt tây dùng để đựng đồ thực phẩm. Thiếc thông thường được khai thác và thu hồi từ quặng cassiterit, ở dạng Oxide. Thiếc là một thành phần chính tạo ra hợp kim đồng thiếc”.
Thiếc là một kim loại màu trắng bạc, kết tinh cao, dễ uốn, dễ dát mỏng. Khi một thanh thiếc bị bẻ cong, âm thanh nứt vỡ có thể nghe được do song tinh của các tinh thể.
Thiếc-β (dạng kim loại hay thiếc trắng), ổn định ở mức nhiệt độ phòng và cao hơn, có tính dễ dát mỏng; trong khi thiếc-α (dạng phi kim hay thiếc xám), ổn định ở nhiệt độ dưới 13,2 °C, có tính giòn, và tỷ trọng 7,92g/cm3. Nó có dạng cấu trúc tinh thể kiểu kim cương, tương tự như kim cương, silic hay germani. Thiếc-α không có tính chất kim loại nào cả, chúng bền ở nhiệt độ dưới 14 °C có tỷ trọng 5,85g/cm3. Thiếc trắng là một loại bột màu xám xỉn không có ứng dụng rộng rãi, ngoại trừ một vài ứng dụng làm vật liệu bán dẫn đặc biệt. Hai dạng thù hình là thiếc-α và thiếc-β thường được gọi là thiếc xám và thiếc trắng. Hai dạng thù hình khác là thiếc-γ và thiếc-σ tồn tại ở nhiệt độ trên 161 °C và áp suất trên vài GPa. Mặc dù nhiệt độ biến đổi dạng α-β trên danh nghĩa là ở 13,2 °C, nhưng các tạp chất (như Al, Zn, vv...) hạ thấp nhiệt độ chuyển đổi dưới 0 °C khá sâu, và khi bổ sung Sb hoặc Bi thì sự chuyển đổi có thể không xảy ra, làm tăng độ bền của thiếc.
Sự chuyển đổi này gọi là phân rã thiếc. Phân rã thiếc từng là một vấn đề nghiêm trọng ở Bắc Âu trong thế kỷ XVIII khi các loại đàn đại phong cầm làm từ hợp kim thiếc đôi khi bị ảnh hưởng trong mùa đông lạnh giá. Một vài nguồn đề cập rằng trong suốt chiến dịch ở Nga của Napoleon năm 1812, nhiệt độ trở nên quá lạnh đến nỗi các nút bằng thiếc trên đồng phục của lính phân rã theo thời gian, góp phần vào sự thất bại của Grande Armée.
Thiếc phẩm cấp thương mại (99,8%) có tính kháng biến dạng do ảnh hưởng ức chế của một lượng nhỏ tạp chất bismuth, antimon, chì, và bạc. Các nguyên tố tạo hợp kim như đồng, antimon, bismuth, cadmi, và bạc tăng độ cứng của nó. Thiếc có khuynh hướng dễ dàng tạo ra các pha liên kim loại giòn cứng, là dạng không mong đợi. Nhìn chung, nó không tạo thành các dải dung dịch rắn rộng trong các kim loại khác, và chỉ có một vài nguyên tố có khả năng hòa tan rắn trong thiếc. Các hệ Eutectic xảy ra với bismuth, galli, chì, tali, và kẽm.
Hóa học
Thiếc có tính chống ăn mòn từ nước nhưng có thể dễ hòa tan bởi acid và base. Thiếc có thể được đánh rất bóng và được dùng là lớp phủ bảo vệ cho các kim loại khác. Trong trường hợp này, một lớp oxide bảo vệ được sử dụng để chống các tác nhân oxy hóa. Lớp oxide này được tạo ra từ oxide thiếc và các hợp kim thiếc khác. Thiếc là một chất xúc tác khi oxy có trong dung dịch và giúp tăng tốc độ phản ứng.

Thiếc được ứng dụng trong các sản phẩm gia dụng
Thiếc nói chung và phế liệu thiếc nói riêng gây cản trở sự phát triển của hệ thần kinh của chúng ta. Nó rất độc hại, đặc biệt là đối với trẻ em, nó có thể làm suy giảm khả năng học hỏi và dẫn đến rối loạn hành vi. Ngộ độc thiếc bao gồm: đau bụng, nhức đầu, bứt rứt, lú lẫn, thiếu máu, trường hợp nặng có thể co giật, hôn mê dẫn đến tử vong.
Thiếc được chia thành nhiều loại, như sau:
Tùy theo từng loại mà phế liệu thiếc có giá trị khác nhau. Thông thường, thu mua phế liệu thiếc được chia ra làm 2 loại chính là phế liệu nguyên khối và phế liệu đã qua kênh xử lý hay còn được gọi là phế liệu gia công. Cụ thể hơn là:
Thiếc nguyên khối (Thiếc loại 1): Thiếc nguyên khối là một loại thiếc nguyên bản chứa gần 99% thiếc. Giá thu mua phế liệu thiếc loại 1 sẽ cao hơn rất nhiều so với thiếc loại 2 (Thiếc gia công). Ngoài ra, xỉ thiếc nguyên khối được sử dụng vào nhiều mục đích khác nhau.
Thiếc gia công (Thiếc loại 2): Đối với thiếc loại này thì nó được chế biến, xử lý qua các giai đoạn khác nhau hoặc là pha trộn thêm nhiều loại tạp chất khác. Vì lý do này mà mức giá của thiếc loại 2 có mức giá thấp hơn nhiều so với giá của thiếc loại 1.
Ngoài ra 2 loại trên, một số công ty cũng thu mua thiếc hàn, thiếc bạc các loại, thiếc xi mạ đồng, bạc, các quặng thiếc nguyên chất, các loại thiếc sợi, thiếc cuộn,…
Các yếu tố ảnh hưởng đến giá thu mua phế liệu thiếc
Ta có 3 yếu tố chính ảnh hưởng đến giá thu mua phế liệu thiếc. Thứ nhất, đối với chất lượng phế liệu theo tiêu chuẩn “chất lượng quyết định tất cả”. Đây là yếu tố quan trọng nhất có ảnh hưởng lớn đến giá thu mua phế liệu thiếc. Tùy thuộc vào chủng loại và chất lượng của các loại kim loại tấm khác nhau mà chúng có giá thu mua khác nhau.
Yếu tố thứ hai đó là đơn vị mua và khu vực mua. Tùy từng công ty, công ty hay đơn vị mua sẽ có giá thu mua phù hợp hơn, có thể chênh lệch với nhau. Mức chênh lệch sẽ tùy theo khu vực như thành phố, nông thôn cũng có giá trị khác nhau.
Thứ ba, thu mua phế liệu thiếc phụ thuộc vào tình hình thị trường. Tùy từng thời điểm khác nhau mà giá thị trường thu mua phế liệu thay đổi theo từng thời điểm. Đặc biệt trong thời điểm khan hiếm nguồn phế liệu thiếc, nó sẽ làm tăng giá thu mua và ngược lại, nếu tình hình thị trường có cung nhiều hơn cầu thì làm giá thu mua thiếc phế liệu giảm xuống.

Giá của phế liệu thiếc phụ thuộc vào tình hình thị trường
Để có thể thanh lý phế liệu thiếc với giá cao bạn cần tuân thủ theo 3 quy tắc dưới đây. Khi đáp ứng được 3 tiêu chí này, chắc chắn bạn không những bán được phế liệu với giá cao mà còn có một nơi làm ăn lâu dài và uy tín.
Lựa chọn đơn vị thu mua phế liệu thiếc uy tín
Hầu hết các quy trình tái chế phế liệu thiếc sẽ theo từng bước là đơn vị chuyên cung cấp tái chế phế liệu, chúng tôi có nhu cầu thanh lý đến các điểm, địa chỉ thu mua phế liệu trung gian (đây chủ yếu là các bãi phế liệu, cơ sở thu mua phế liệu quy mô vừa và nhỏ), sau cùng là đến thu mua phế liệu lớn (chuyên thu mua phế liệu trực tiếp từ thương lái).
Khi khách hàng bán thiếc thông qua người trung gian, 100% lợi nhuận của công ty. người hòa giải sẽ giữ nó một phần. Và sau đó người trung gian sẽ tiếp tục thu lợi nhuận bằng cách chuyển số phế liệu đã thu gom này đến một điểm thu mua lớn hơn.
Thanh lý phế liệu thiếc với số lượng lớn
Trên thực tế, số lượng phế liệu có ảnh hưởng trực tiếp đến giá thu mua thiếc phế liệu nói chung, nếu khách hàng muốn thanh lý với số lượng lớn sẽ được giá cao hơn và có mức chiết khấu cao. Ngoài ra, các hộ gia đình chuyên kinh doanh nhỏ bằng cách thanh lý thiếc với chi phí thấp hơn, vì các doanh nghiệp dành nhiều thời gian để thu thập các bộ phận nhỏ.
Trong trường hợp công ty bạn phải tái chế phế liệu với chi phí cao, tốt nhất bạn nên thu gom thường xuyên và phân loại theo từng loại phế liệu khác nhau. Và đến khi lượng phế liệu đã đạt được số lượng lớn thì hãy phân loại và ước tính trọng lượng của từng loại. Bước cuối cùng là mang đến cơ sở mà mình mong muốn thanh lý.

Chất lượng của phế liệu thiếc cũng quyết định đến giá cả
Với thời gian hoạt động lâu, loại phế liệu thường được thu mua nhiều nhất là phế liệu thô dư thừa trong khu vực sản xuất. Thông thường những chất phế liệu này không ảnh hưởng đến quá trình sản xuất hàng hóa mới nhưng có nhiều khả năng được tái chế trong tình trạng tương đối mới, chắc chắn sẽ mua được với giá cao hơn.
Công ty TNHH Xuân Trường Gia chuyên thu mua phế liệu Thiếc giá cao, bao gồm: đồng, nhôm, chì, thiếc, kẽm nguyên liệu, sắt vụn, inox, … trên toàn quốc.
Với đội ngũ cán bộ nhân viên chuyên nghiệp, chúng tôi nhận thu mua các loại phế liệu công trình với số lượng lớn, mua với giá hợp lý và đặc biệt là không ép giá. Luôn lấy chữ “tín” làm đầu, mục tiêu phát triển lâu dài, đáp ứng mọi tiêu chí trong thu mua như “nhanh - gọn - sạch - đẹp”. Vậy nên, chúng tôi đảm bảo khách hàng hài lòng với dịch vụ thu mua thanh lý chuyên nghiệp của chúng tôi.
Quy trình thu mua phế liệu thiếc của Công ty:
Bước 1: Công ty nhận thông tin từ khách hàng hoặc nhà môi giới, phân tích và gửi thông tin chào về giá và phương án thu mua cho khách hàng. Điều này nhằm đảm bảo mọi thông tin chính xác và thuận tiện hơn cho quá trình giao dịch.
Bước 2: Kiểm tra kho, bãi phế liệu và cử nhân viên trực tiếp đến bãi phế liệu để kiểm tra và đưa ra phương án giá cụ thể. Tại thời điểm này, các nhân viên sẽ phân loại và định giá lại các mặt hàng thanh lý một cách dễ hiểu nhất cho khách hàng.
Bước 3: Thống nhất giá cả và ký kết hợp đồng; sau khi khách hàng đồng ý với mức giá đưa ra, hai bên thống nhất và chốt giá, phương án thánh toán và ký hợp đồng. Mọi thông tin liên quan đều được đề cập trong hợp đồng để đảm bảo quyền lợi cho đôi bên.
Bước 4: Tiến hành bốc xếp, vận chuyển; nhân viên Công ty đảm nhận việc bốc xếp, vận chuyển hàng hóa về kho.
Bước 5: Hoàn tất đơn hàng, dọn dẹp kho, bãi và trả lại mặt bằng cho khách hàng. Điều này là để đảm bảo rằng khách hàng hài lòng với chất lượng dịch vụ của Công ty một cách hoàn thiện nhất.
Bước 6: Dịch vụ khách hàng (dịch vụ sau bán hàng hay còn gọi là dịch vụ hậu mãi). Khi quá trình mua hàng hoàn tất, Công ty TNHH Xuân Trường Gia sẽ tiếp tục chăm sóc khách hàng một cách nhiệt tình và chu đáo để có thể cùng nhau hợp tác trong lâu dài.

Chiết khấu hậu mãi
Chiết khấu ưu đãi cho người giới thiệu ưu tiên có thể thay đổi theo thời gian trong bất kỳ khoảng thời gian cụ thể nào. Vì vậy, để có thông tin chính xác nhất, bạn hãy liên hệ với Công ty TNHH Xuân Trường Gia thường xuyên để cập nhật thông tin về hàng thanh lý. Các loại phế liệu như đồng, thiếc, sắt, nhôm, inox, chì, máy móc cũ, máy cơ khí.
Đối với đơn giá thu mua phế liệu thiếc, Công ty TNHH Xuân Trường Gia đưa ra đơn giá cho phế liệu thiếc giao động từ 200.000 – 500.000 đồng/kg. Đơn giá này cũng được xem là giá cao trên thị trường.

Hotline liên hệ trực tiếp: 0972 908 368 (24/7)

Chúng tôi cam kết luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng phấn đấu để mang đến sự thành công, thịnh vượng cho Quý Khách hàng !

[/tintuc]