Thu mua thanh lý phế liệu niken -->

[gia]Khảo sát báo giá[/gia]
[diachi]Niken phế liệu[/diachi]
[dientich]Theo chất lượng[/dientich]
[tintuc]
Công ty TNHH Xuân Trường Gia tự hào là đơn vị hàng đầu trong lĩnh vực thu mua các loại niken, phế liệu, sắt thép, nhôm, đồng, mô tơ điện, máy cơ khí cũ hỏng, nhựa các loại, thu mua thanh lý công trình giá cao xuyên suốt trong nhiều năm.
Cùng tìm hiểu đặc tính của kim loại Niken;
Niken là một kim loại có bề mặt láng bóng, có màu trắng bạc. Niken có những đặc tính cơ học như: cứng, dễ uốn, dễ dát mỏng và cũng như dễ kéo sợi. Niken là một trong năm kim loại có tính sắt từ.
Niken kết hợp với Lưu Huỳnh xuất hiện ở dạng hợp chất millerit. Khi Niken kết hợp với Asen thì sẽ tạo ra khoáng chất niccolit. Và khi Niken kết hợp với hai nguyên tố hoá học trên (Lưu Huỳnh và Asen) sẽ cho ra quặng niken. Ba loại hợp chất trên đều xuất hiện phổ biến ở trong tự nhiên.
Ở điều kiện nhiệt độ bình thường, Niken ổn định trong không khí và trơ với oxi nên thường được dùng làm bảng kim loại, đồng xu nhỏ, đồng thau…, cho các thiết bị trong phòng hoá học và còn trong cả một số hợp kim như bạc Đức. Ở sắt từ sao băng, người ta tìm thấy kim loại Niken và Coban. Vì thế Niken là một kim loại có tính từ tính. Và chính Niken đã tạo nên giá trị cho hợp kim mà nó tạo nên.

Có thể tìm thấy phế liệu Niken ở đâu?
Theo số liệu thống kê cho thấy, hơn 65% kim loại Niken được dùng làm thép không gỉ được tiêu thụ chủ yếu ở phương Tây. Khoảng 12% được dùng làm “siêu hợp kim”. 23% còn lại được dùng làm các cục pin sạc, đúc tiền, các sản phẩm đúc, bảng kim loại, chất xúc tác và các loại hoá chất khác. Nhật Bản là nước tiêu thụ Niken nhiều nhất: 169.600 tấn Niken mỗi năm (2005).
Những ứng dụng đặc trưng của Niken mà bạn có thể tìm thấy phế liệu bao gồm:
Pin sạc, như pin niken kim loại hidrua (NiMH) và pin niken-cadimi (NiCd).
Thép không gỉ và các hợp kim chống ăn mòn.
Dùng làm điện cực.
Kim loại Monel là hợp kim đồng-niken chống ăn mòn tốt, được sử dụng làm chân vịt cho thuyền và máy bơm trong công nghiệp hóa chất.
Hợp kim Alnico dùng làm nam châm.
Hợp kim NiFe – Permalloy dùng làm vật liệu từ mềm.
Tiền xu;
Làm chất xúc tác cho quá trình hidro hóa (no hóa) dầu thực vật.
Trong nấu hóa chất bằng kim loại trong phòng thí nghiệm.


Lựa chọn đơn vị thu mua phế liệu uy tín;
Lựa chọn công ty thu mua phế liệu Niken uy tín ở đâu, uy tín, chuyên nghiệp, thanh toán trong ngày, là câu hỏi mà nhiều người vẫn đều đang thắc mắc. 
Bán Niken ở đâu để có giá tốt, hợp đồng mua bán đầy đủ và vận chuyển nhanh chóng? Ngày nay, ngành thu mua phế liệu đang được cộng đồng ủng hộ và cũng là ngành được rất nhiều người lựa chọn để kinh doanh. Từ Bắc vào Nam, nước ta đã có hàng trăm ngàn cơ sở thu mua với mức giá khác nhau. Tuy nhiên để tìm được một công ty uy tín, đáng tin cậy với giá mua cao, dịch vụ tận tình thì không hề dễ dàng.
Công ty TNHH Xuân Trường Gia hiện là công ty thu mua phế liệu Niken với giá cao nhất thị trường (trên 30%). Vì vậy, Quý khách hàng hãy tin tưởng đến với chúng tôi thông qua Hotline: 0972 908 368 để nhận được tư vấn sớm nhất.
Công ty TNHH Xuân Trường Gia tự hào là một doanh nghiệp uy tín, được khách hàng đánh giá rất cao trong thời gian qua. Suốt những năm hoạt động, Công ty đã làm việc với hàng nghìn khách hàng, thu mua thanh lý vô số các loại phế liệu mà chưa bao giờ bị khách hàng phàn nàn và khiếu nại về chất lượng cũng như dịch vụ của mình.

Lý do nên chọn chúng tôi làm đối tác thu mua phế liệu NiKen.
Công ty TNHH Xuân Trường Gia là công ty chuyên thu mua phế liệu Niken giá cao và có nhiều năm kinh nghiệm trong ngành. Với tinh thần trách nhiệm cao, làm việc với mục tiêu chất lượng và uy tín đi đầu. 
Đảm bảo thu mua giá cao nhất thị trường, do đã hoạt động lâu năm và có nhiều kinh nghiệm cũng như đã có nhiều đối tác lớn và uy tín nên giá của chúng tôi đưa ra luôn cao hơn các đơn vị khác.
Thanh toán nhanh gọn bằng chuyển khoản hoặc tiền mặt. 
Thu mua số lượng lớn: thu mua bất kể số lượng ít hay nhiều, Chúng tôi không ngại thu mua số lượng lớn.
Thu gom tận nhà: quý khách chỉ cần liên hệ, chúng tôi sẽ đến tận nơi thu gom nhanh chóng, sạch sẽ
Vận chuyển nhanh chóng: Xuân Trường Gia có những xe tải lớn, chuyên dùng để vận chuyển phế liệu, dù số lượng lớn và cồng kềnh chúng tôi vẫn có thể thu gom được.
Hỗ trợ khách hàng 24/24: nhân viên của chúng tôi làm việc liên tục nên bạn có thể liên hệ với chúng tôi bất cứ lúc nào, sẽ được tư vấn tận tình nhất.

Liên hệ trực tiếp: 0972 908 368 (24/7)

Chúng tôi cam kết luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng phấn đấu để mang đến sự thành công, thịnh vượng cho Quý Khách hàng !
[/tintuc]