Thu mua thanh lý Phế liệu Inox -->

[gia]Khảo sát báo giá[/gia]
[diachi]Inox phế liệu[/diachi]
[dientich]Theo chất lượng[/dientich]
[tintuc]
Inox phế liệu là vật liệu được thu mua rất phổ biến trên thị trường hiện nay. Với dịch vụ thu mua phế liệu inox của chúng tôi, luôn mang đến nhiều lợi ích cho khách hàng tin yêu và sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Quý khách hàng băn khoăn làm sao để bán phế liệu inox với cao? Công ty TNHH Xuân Trường Gia tự tin thu mua inox phế liệu giá cao dẫn đầu thị trường tại Việt Nam.

Dịch vụ thu mua inox phế liệu bao gồm những loại nào?
Inox hay còn được gọi là thép không gỉ, kim loại này được sử dụng rất nhiều để sản xuất các đồ dùng y tế, đồ dùng gia đình, trong đó phổ biến nhất là dụng cụ nhà bếp, hiện có rất nhiều loại inox khác nhau dựa vào hàm lượng crom, tính chất nổi bật của inox là có độ bền cực kỳ tốt. Chúng có độ bóng, không bị gỉ và không bị ăn mòn bởi axit. Ngay cả inox phế liệu đã qua thời gian sử dụng vẫn giữ được những tính chất đặc trưng này. Chính vì thế inox phế liệu ưu tiên được tái chế thường xuyên. Hiện nay trên thị trường có rất nhiều đồ dùng, sản phẩm được làm từ inox phế liệu tái chế lại rất đẹp và chất lượng.
Dịch vụ thu mua inox phế liệu góp phần mang đến những lợi ích lớn về mặt kinh tế, môi trường;
Thu mua inox và tái chế góp phần bảo vệ môi trường và mang lại những lợi ích về kinh tế cao. Chính vì thế nếu bạn đang sở hữu inox phế liệu thì đừng vứt bỏ mà hãy liên hệ với đơn vị chuyên mua phế liệu inox để bán lại, bạn sẽ có thêm khoản thu nhập đáng kể từ việc bán trên.
Dịch vụ thu mua inox phế liệu, bao gồm các loại sau;
⭐ Inox 304, Inox 201, Inox 202, Inox 504, Inox 430, Inox 630,….
⭐ Phụ kiện inox 304, ống inox đúc, inox ống, tủ inox
⭐ Ống đúc inox, nội thất inox, inox định hình, inox tròn đặc, thùng inox,
⭐ Thanh inox, inox vuông, ống tuýp inox, inox tec
⭐ Inox tròn, inox chịu nhiệt, ống tròn inox công nghiệp, hợp kim inox, ba dớ inox,….
Có thể bạn quan tâm: Công ty thu mua phế liệu inox giá cao & uy tín.

Kinh nghiệm thanh lý inox phế liệu với giá cao;
Bên cạnh nhôm, sắt phế liệu thì inox cũng là loại phế liệu được nhiều người bán thanh lý sau khi sử dụng bị cũ hoặc hư hỏng.
Nên thu gom lại để thanh lý một lần với số lượng lớn;
Làm sao để bán inox phế liệu với giá cao là vấn đề rất nhiều người muốn tìm hiểu, một số kinh nghiệm dưới đây sẽ giúp bạn bán bán inox phế liệu được mức giá hấp dẫn nhất.
Bán inox phế liệu với số lượng ít sẽ không được bao nhiêu tiền, bởi bán lẻ số lượng ít thì chi phí đi lại cao và giá sẽ thấp hơn, chính vì thế thay vì bán thành nhiều lần, bạn hãy thu gom lại để bán với số lượng lớn hơn, khi thanh lý với số lượng lớn bạn sẽ được áp dụng những chính sách ưu đãi hấp dẫn hơn, về phía Công ty mua sẽ không phải đi lại nhiều lần, do đó họ sẽ trả bạn với mức giá cao hơn.
Chất lượng inox phế liệu;
Phế liệu inox khá đa dạng với nhiều loại khác nhau. Tuy nhiên loại phổ biến được nhiều công ty thu mua phế liệu là inox 201 và inox 304. Hai loại này thường có mức giá cao hơn so với các loại còn lại. Vì thế khi thu gom phế liệu để bán, bạn hãy tập trung nhiều hơn vào inox 304 và inox 201.
Lựa chọn công ty thu mua phế liệu inox giá cao;
Chọn được đơn vị uy tín sẽ góp phần rất lớn vào việc bán phế liệu inox với giá cao, nhất là khi bạn bán phế liệu với số lượng lớn, mức giá cao hơn mà còn có nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn.
Thêm vào đó, những công ty uy tín thường làm việc trực tiếp không qua trung gian, mức giá thu mua cao hơn các đơn vị khác.
Phân loại inox;
Trên thực tế, inox phế liệu được chia làm nhiều loại khác nhau, đồng thời với đó là giá bán cũng khác nhau, theo đó chúng ta sẽ có 3 loại phế liệu inox dưới đây:
⭐ Inox phế liệu loại 1: Đây là phế liệu inox được lấy từ những đồ dùng cao cấp. Bao gồm inox 304 và inox 316. Loại này thường có độ sáng bóng và độ bền rất tốt. Do đó giá inox phế liệu loại 1 là cao nhất.
⭐ Inox phế liệu loại 2: Đây chính là loại inox 201, inox phế liệu loại 2 được pha trộn nhiều hợp kim và có thành phần inox ít hơn, do đó giá bán thấp hơn loại 1.
⭐ Inox phế liệu loại 3: bao gồm inox 430 và bazo inox, chúng thường được lấy từ các đồ dùng vật dụng giá rẻ và giá thu mua phế liệu là thấp nhất.
Như vậy mỗi loại phế liệu inox sẽ có bảng giá khác nhau, đồng thời giá thu mua phế liệu này cũng phụ thuộc vào nhiều yếu tố khác, bạn có thể tham khảo bảng giá thu mua inox phế liệu dưới đây:
Phân loại inox Đơn giá ( VNĐ/kg)
- Inox 304: 30.000 – 70.000
- Inox 316: 50.000 – 90.000
- Inox 201: 15.000 – 35.000
- Inox 430: 12.000 – 30.000
- Ba vớ inox: 22.000 – 39.000
- Xem thêm bảng giá các loại phế liệu khác đồng, nhôm, sắt, chì, kẽm, nhựa, vải…mới nhất để biết thêm thông tin tham khảo.
Bảng giá thua mua inox phế liệu phụ thuộc rất nhiều vào chất lượng từng loại inox
Nhắc đến các công ty thu mua phế liệu uy tín tại TP Hồ Chí Minh không thể không nhắc đến cái tên Xuân Trường Gia, với nhiều năm hoạt động quy mô rộng lớn, Công ty TNHH Xuân Trường Gia đã tạo dựng được một vị thế vững chắc trên thị trường Việt Nam.
Thị trường thu mua inox phế liệu của Xuân Trường Gia hoạt động rộng khắp;
Hiện nay công ty Xuân Trường Gia hoạt động rộng khắp trên toàn quốc, bên cạnh đó, Công ty có kho chứa phế liệu rộng lớn ở nhiều nơi, Công ty cũng hoạt động với chức năng pháp lý đầy đủ, cùng với đó là đội ngũ nhân viên giàu kinh nghiệm, hệ thống máy móc thiết bị hiện đại phục vụ cho quá trình phá dỡ thu gom phế liệu inox.
Thu mua phế liệu inox với mức giá cao, chiết khấu tới 40%;
Là một đơn vị uy tín, luôn đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, Công ty nhận thu mua và tái chế không qua các nhà phân phối, các đơn vị trung gian. Do đó, giá thu mua inox phế liệu luôn hấp dẫn so với thị trường, Bên cạnh đó, công ty còn dành nhiều chương trình ưu đãi cho các đối tác lâu năm, cung cấp phế liệu ổn định với số lượng lớn.

Thu mua đa dạng các loại phế liệu inox khác nhau
Nhờ hệ thống kho bãi với sức chứa rộng lớn, Xuân Trường Gia nhận thu mua tất cả các loại phế liệu khác nhau như sắt, nhôm, đồng, niken, giấy, vải các loại….Với inox phế liệu, công ty nhận thu mua tất cả các loại inox và sản phẩm được làm từ inox với mức giá rất cao.
Dịch vụ uy tín, chuyên nghiệp
Để có được sự tin tưởng và cảm tình của khách hàng như ngày hôm nay, công ty Xuân Trường Gia không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ để xây dựng thương hiệu Xuân Trường Gia vững mạnh. Chúng tôi đã xây dựng được một quy trình thu mua phế liệu nhanh chóng, dễ dàng với tất cả các ưu điểm nổi trội mà khó đơn vị nào có được, đó là:
⭐ Tư vấn, báo giá nhanh chóng, nhiệt tình, chu đáo.
⭐ Ký hợp đồng mua bán đầy đủ.
⭐ Tháo dỡ, thu gom, vận chuyển phế liệu nhanh chóng, gọn gàng, sạch sẽ
⭐ Công ty hoạt động 24/7 sẵn sàng thu gom phế liệu inox vào bất cứ thời gian nào kể cả chủ nhật cũng như ngày lễ.
⭐ Luôn đáp ứng thời gian và tiến độ thu gom phế liệu theo yêu cầu của khách hàng
⭐ Thu mua đa dạng các loại phế liệu
⭐ Phương thức thanh toán nhanh, linh hoạt theo hình thức chuyển khoản hoặc tiền mặt.

Quy trình thu mua mua inox phế liệu gồm các bước như sau:
Tiếp nhận thông tin bán phế liệu từ khách hàng và báo giá sơ bộ.
Sau khi nhận được nhu cầu muốn thanh lý inox phế liệu từ khách hàng như số lượng, địa chỉ, loại inox. Nhân viên sẽ ghi lại toàn bộ thông tin, xem hình ảnh phế liệu và báo giá tham khảo cho khách hàng.
⭐ Khảo sát trực tiếp tại nơi thu mua
Nhân viên của Xuân Trường Gia sẽ đến tận kho phế liệu của khách hàng để khảo sát chất lượng, số lượng và chủng loại phế liệu.
⭐ Chốt giá và ký hợp đồng
Sau khi nhân viên đã giám định đầy đủ về phế liệu sẽ tiến hành báo giá cụ thể cho khách hàng. Nếu khách hàng đồng ý, công ty sẽ tiến hành ký hợp đồng mua bán.
⭐ Thu gom, bốc xếp và vận chuyển
Sau khi đã thống nhất trong hợp đồng về giá bán, thời gian, phương thức thanh toán,…Công ty TNHH Xuân Trường Gia sẽ cử nhân viên cùng máy móc thiết bị nếu cần và xe tải đến thu gom, vận chuyển một cách nhanh chóng và chuyên nghiệp. Đồng thời dọn dẹp sạch sẽ nơi thu mua.
⭐ Thanh toán
Công ty sẽ tiến hành thanh toán ngay cho khách hàng theo thỏa thuận trong hợp đồng.
⭐ Chăm sóc khách hàng
Xuân Trường Gia luôn chú ý đến khâu chăm sóc khách hàng để hoàn từng bước hoàn thiện dịch vụ tốt hơn nữa, với đội ngũ chăm sóc khách hàng gọi điện đến lấy ý kiến đánh giá, từ đó điều chỉnh chất lượng dịch vụ để phục vụ khách hàng tốt hơn.
Dịch vụ thu mua phế liệu Inox ngày càng có vai trò quan trọng trong sự phát triển của nền kinh tế, đồng thời góp phần bảo vệ môi trường sống xung quanh bạn.

Liên hệ trực tiếp: 0972 908 368 (24/7)

Chúng tôi cam kết luôn nâng cao chất lượng dịch vụ và không ngừng phấn đấu để mang đến sự thành công, thịnh vượng cho Quý Khách hàng !

[/tintuc]